Trường Cao đẳng Công nghiệp Hưng Yên long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024-2025

     Hòa chung không khí của ngày khai giảng năm học mới trong cả nước, sáng ngày 5/9, Trường Cao đẳng Công nghiệp Hưng Yên trang trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025. Năm học có ý nghĩa quan trọng đặc biệt trong lộ trình đổi mới giáo dục, với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, đội ngũ nhân lực cùng sự quyết tâm cao của Thầy và trò Nhà trường, năm học 2024 – 2025 sẽ mang đến nhiều thành tựu và bước đột phá trong mọi lĩnh vực.

     Tham dự buổi Lễ có TS. Nguyễn Khắc Ngọc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; NGƯT. Tô Thị Thanh Bình – Thường vụ Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng; Cùng các đồng chí trong Đảng ủy; BCH Công đoàn trường; BCH Đoàn TN Cộng sản HCM; các đồng chí là trưởng, phó các Phòng, Khoa; đại diện hội PHHS các khóa 56, 57 và 58; đại diện ngân hàng Vietinbank chi nhánh Bắc Hưng Yên, Công ty du học Newworld, Công ty TNHH Hoa Phượng Hồng, đại diện Viettel, Mobifone Hưng Yên; cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và toàn thể các em học sinh, sinh viên các khóa 56, 57 và 58 trong toàn trường.

     Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Nguyễn Khắc Ngọc – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường đã khái quát những thành tích nổi bật đã đạt được trong năm học 2023 – 2024 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới 2024 – 2025; khẳng định những thành tích đạt được vừa qua là kết quả lao động miệt mài, sáng tạo của đội ngũ cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên, của các tổ chức Đảng và các đoàn thể trong Nhà trường.

     Đồng chí cũng nhấn mạnh, trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế nói chung cũng như của ngành giáo dục nói riêng, Thầy và trò Nhà trường đã rất quyết tâm và nỗ lực trong năm học 2023 – 2024 để đạt được nhiều thành tựu trong giảng dạy và học tập. Nhân dịp Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025, thay mặt tập thể lãnh đạo Nhà trường, tôi xin chúc mừng các em học sinh, sinh viên, các Thầy cô và các cán bộ đã đạt được những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua; xin kính chúc các thầy cô sức khoẻ, hạnh phúc, tiếp tục cống hiến tâm sức, nhiệt huyết của mình vì sự nghiệp trồng người, chúc các em học sinh, sinh viên sẽ đạt được thành tích cao trong năm học mới.

TS. Nguyễn Khắc Ngọc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

    Sau bài phát biểu, TS. Nguyễn Khắc Ngọc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã thực hiện nghi thức đánh trống khai giảng năm học mới 2024 – 2025, tiếng trống báo hiệu một năm học mới đã bắt đầu, năm học với sự khởi đầu đầy hứng khởi và tràn đầy nhiệt huyết của Thầy và trò Nhà trường.

TS. Nguyễn Khắc Ngọc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới 2024 – 2025

    Tại buổi Lễ, NGƯT. Tô Thị Thanh Bình – Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc Thư chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thầy cô giáo, cán bộ quản lý và các em học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh nhân dịp khai giảng năm học mới. Trong thư, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước viết: “Với khí thế của năm học mới, tôi tin tưởng các em học sinh, sinh viên, học viên sẽ nỗ lực học tập, tu dưỡng, tiếp thu và làm chủ kiến thức, hình thành những năng lực cốt lõi, tạo dựng những khát vọng lớn lao để xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh, hạnh phúc…”

 NGƯT. Tô Thị Thanh Bình – Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đọc Thư chúc mừng năm học mới của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

     Tại buổi Lễ, thầy giáo Nguyễn Văn Tưởng, Giảng viên Khoa Công nghệ thông tin, Chiến sỹ thi đua cấp Cơ sở năm học 2023 – 2024, đại diện cho các cán bộ, giảng viên Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ. Là giáo viên, tôi và đồng nghiệp của mình luôn tự hào vì được ví là “Kỹ sư tâm hồn”, là người kiến tạo tương lai. Thầy cũng gửi lời cảm ơn Ban Giám hiệu Nhà trường đã tạo mọi điều kiện để những thế hệ giáo viên được yên tâm công tác; cảm ơn các em học sinh, sinh viên luôn là động lực để các thầy, cô không ngừng sáng tạo trên bục giảng, là khởi nguồn của những đam mê.

Các em thân mến, năm học 2024 – 2025 hứa hẹn sẽ là một năm đầy thử thách nhưng cũng đầy cơ hội. Hãy luôn cố gắng hết mình, giữ thái độ tích cực và không ngừng phấn đấu. Chúc các em gặt hái nhiều thành tích xuất sắc và từng bước tiến gần hơn đến ước mơ của mình. Xin được giữ mãi trong lòng những ấn tượng và tình cảm tốt đẹp nhất trong buổi Lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025.


Thầy giáo Nguyễn Văn Tưởng phát biểu tại buổi Lễ

    Trong buổi Lễ khai giảng, em Lương Hải Yến là học sinh lớp 58KT, đại diện cho các bạn học sinh, sinh viên khóa K58 phát biểu cảm tưởng. Mặc dù còn nhiều bỡ ngỡ khi phải làm quen với môi trường mới nhưng chúng em đã sớm hòa nhập và thấy rằng đây thực sự là mái trường Xanh – Sạch – Đẹp, một môi trường học tập năng động, sáng tạo.

Em Lương Hải Yến, lớp 58KT đại diện cho học sinh, sinh viên phát biểu

     Tại buổi Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025, Đ/c Đinh Quang Dương – Trưởng phòng Tổ chức hành chính đã công bố các Quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân cán bộ, viên chức đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023 – 2024; Đ/c Nguyễn Minh Hải – Phụ trách phòng Công tác HSSV đã công bố các Quyết định khen thưởng cho các em học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

TS. Nguyễn Khắc Ngọc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng thừa ủy quyền của Bộ Công Thương trao Bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024

 NGƯT. Tô Thị Thanh Bình – Phó Hiệu trưởng trao phần thưởng Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở cho các cá nhân

Đại diện các tập thể nhận phần thưởng “Tập thể lao động xuất sắc”

 NGƯT. Tô Thị Thanh Bình – Phó Hiệu trưởng trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển ngành Công Thương Việt Nam cho các cá nhân

 TS. Nguyễn Khắc Ngọc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023 – 2024

 Một số hình ảnh tại buổi Lễ